|
|
|
Warranty Information |
เงื่อนไขการรับประกัน
การติดต่อเพื่อขอรับบริการ
1. วันและเวลาทำการคือ จันทร์ – ศุกร์ 8:30 – 18:00 น.
2. ทางโทรศัพท์หมายเลข 02 943 8348 ฝ่ายบริการเทคนิค
3. ทางโทรสารหมายเลข 02 943 8347 ถึงฝ่ายบริการเทคนิค
4. ทางจดหมายอิเล็กทรอนิคส์ (e-mail Address) [email protected]
5. นำส่งเครื่องซ่อมเองได้ที่บริษัทฯ ตามข้อมูลด้านล่างฝ่ายบริการเทคนิค
บริษัท สุพรีม ดิสทิบิวชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
2/1 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10230
6. แจ้งซ่อม และขอรับบริการผ่านการ แจ้งซ่อม Online บนหน้า www.supreme.co.th
เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการขอรับบริการ กรุณาแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อ, ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้โดยสะดวก
2. e-mail Address (ถ้ามี)
3. ยี่ห้อ, รุ่นและหมายเลขสินค้า (Serial Number) ของเครื่องที่ต้องการแจ้งซ่อม
ซึ่งอยู่ด้านหลังหรือด้านข้างของเครื่อง
4. ปัญหาและอาการเสียโดยละเอียด
ตัวอย่างยี่ห้อ, รุ่นและหมายเลขสินค้า
เงื่อนไขการรับประกัน
การรับประกันความเสียหายของสินค้าและผลิตภัณฑ์จากบริษัทฯ ที่อยู่ในระยะรับประกัน จะไม่ครอบคลุม
ถึงความเสียหายหรือปัญหาต่างๆ ดังนี้
1. ความเสียหายจากการขนส่ง
2. ความเสียหายจากเหตุจลาจลและภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม เป็นต้น
3. เครื่องโดนน้ำหรือไฟฟ้าช็อตจนเกิดความเสียหาย
4. เครื่องที่ถูกถอดหรือดัดแปลงแก้ไขให้ผิดไปจากข้อกำหนดของโรงงาน รวมถึงการซ่อม
โดยผู้ที่ขาดความชำนาญทางด้านเทคนิค
5. วัสดุที่เป็นพลาสติกหรือวัสดุอื่นๆ ที่แตกหักได้
และรวมถึงวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ เช่น ผ้าหมึก, ตลับหมึก และ Drum เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เป็นต้น
6. ปัญหาด้านโปรแกรมที่ไม่มีลิขสิทธิ์และไวรัสคอมพิวเตอร์ต่างๆ
7. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลหรือโปรแกรมต่างๆ ใน HDD ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น
ระยะเวลาการรับประกัน
ผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์ที่จำหน่ายโดยบริษัทฯ จะมีระยะเวลารับประกัน
ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จาก Warranty Void ที่ติดอยู่บนผลิตภัณฑ์
จะแสดงถึงเวลาที่เริ่มรับประกันและระยะเวลาที่รับประกัน

|
|
|
|
|